Các sản phẩm làm đẹp nên mua khi du lịch tại châu Âu

Khi nhắc đến các sản phẩm làm đẹp người ta đều nhớ đến ngay các sản phẩm ở địa phương. MAC là hãng mĩ phẩm rẻ nhất ở Canada (quê nhà của MAC), son dưỡng môi Burt’s Bee có giá khoảng 3,99 đô ở Mĩ nhưng ở Úc sản phẩm này lại có giá cao gấp đôi. Hãng mĩ phẩm Revlon của Mĩ bán các mặt hàng son với giá khoảng 7,99 đô tại quê nhà nhưng lại bán 21,99 đô tại Úc.

Hãy du lịch tại Châu Âu để thực sự mở rộng tầm mắt và khám phá các quầy hàng làm đẹp mà bạn không thể tìm thấy các cửa hàng địa phương ở quê nhà.

Sản phẩm chăm sóc tóc Sachajuan

Dầu gội phục hồi cho tóc nhạy cảm/ Dầu gội cho tóc thường/ Dầu xả

Được sản xuất từ Thụy Điển, thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp với công thức đơn giản và kích thước nhỏ. Sản phẩm giúp tóc bạn được gội sạch và lưu lại hương như ở salon. Thương hiệu được nhiều người biết đến với dòng sản phẩm Dầu gội Phục hồi nổi tiếng. Dòng sản phẩm dầu gội và dầu xả dành cho tóc thường cũng có chất lượng khá tốt. Bạn có thể mua từ hãng những sản phẩm mini thuận tiện cho việc du lịch nếu vali của bạn không có đủ chỗ để chứa size lớn.

Dior

Phải mua

Mascara Doirshow Black Out /  Tinh chất dưỡng ẩm chống lão hóa (Hydra Life Pro-Youth Sorbet Essence)

Chúng ta không cần phải giới thiệu gì nhiều về cái tên Dior quen thuộc. Bạn có thể tìm các sản phẩm Dior tại các cửa hàng địa phưởng nhưng bạn sẽ mua được sản phẩm với mức giá rẻ hơn (hoặc miễn thuế) tại quê nhà của hãng hàng này. Ít nhất bạn sẽ có hàng loạt các sản phẩm đếm trên đầu ngón tay không giống như cửa hàng ở đất nước của bạn.

Nếu bạn có dư tiền, hãy đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc da của hãng, đặc biệt hãy sử dụng Tinh chất dưỡng ẩm chống lão hóa sau khi sửa mặt sạch hoặc dùng trước Kem dưỡng ẩm chống lão hóa để tái sinh lớp biểu bì của da sâu từ bên trong. Sử dụng riêng lẻ Tinh chất sau khi rửa mặt hoặc bạn có dùng tinh chất trước lớp kem ban đêm.

Bourjois

Kẻ mi mắt

Khi tôi ở Paris, tôi dành thời gian đến cửa hàng Bourjois. Từ những gì tôi thấy thì bạn chỉ có thể mua trọn bộ sưu tập tại cửa hàng ở đây. Tôi thích những lọ son bóng và lọ sơn móng tay nhỏ nhắn của hãng. Tôi cực kỳ thích sản phẩm Kẻ mi chống nước trong 48 giờ của hãng.

Sản phẩm phải mua:

Bộ sản phẩm Sixties Remix Edition gồm mi nước và son nude của hãng

Korres

Son dưỡng Wild Rose

Son dưỡng Greek Yoghurt

Ra đời tại Athens, Hy Lạp, Korres là thương hiệu mang đến cho người dùng một vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Hãng có tư duy đổi mới trong việc làm sạch từ thảo dược và có thiết kế xinh xắn. Hãng nổi tiếng với dòng son dưỡng và có set đầy đủ sản phẩm cho khách hàng nhưng nếu bạn ở Úc hoặc New Zealand thì hãy tranh thủ mua hàng khi đi du lịch vì sản phẩm ở các đất nước này khá hạn chế.

Hãy mua bộ son dưỡng Wild Rose hoặc Greek Yoghurt nếu bạn đến cửa hàng. Nếu phải chọn một sản phẩm, bạn nên mua Mặt nạ ngủ sáng da giúp nuôi dưỡng da suốt cả đêm.

Nếu bạn tìm hiểu kĩ, bạn sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm được gợi ý trên mạng hoặc tại nhà, nhưng nếu bạn có thời gian đến cửa hàng địa phương thì bạn sẽ tiết kiệm được tiền và khoe với bạn bè những khám phá của bạn.

Sản phẩm làm đẹp yêu thích của bạn là gì? Hãy chia sẻ thêm ở phần bình luận nhé!