10 hãng mỹ phẩm Pháp bạn nên biết

Phụ nữ Pháp (và đàn ông) nổi tiếng với ngoại hình đẹp và có thể việc lai tạo trong nhiều thế kỷ mang lại điều này nhưng có lẽ ngành công nghiệp làm đẹp trị giá nhiều tỷ euro của Pháp chính là lý do. Sau đây là 10 sản phẩm giúp bạn trông giống người Paris.

 

Biotherm

Biotherm là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất của Pháp và hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, xa xỉ hiện có trên khắp thế giới. Công ty được thành lập vào năm 1952, hiện là thành viên của tập đoàn L’Oreal và có trụ sở chính tại Monaco. Thành phần chính của thương hiệu là từ các sinh vật nhiệt có đặc tính giúp trẻ hóa và giữ cho làn da khỏe mạnh. Mặt hàng phổ biến nhất đối với người tiêu dùng Pháp là kem chống nắng và sữa dưỡng thể (lait corporel) với mức giá không hề rẻ nhưng sản phẩm tạo nên sự khác biệt lớn.

Vichy

Vichy là thương hiệu quen thuộc nhất của Pháp, hãng cũng sử dụng nước khoáng và các thành phần hoạt tính tự nhiên khác trong sản phẩm để duy trì độ ẩm và dưỡng chất quan trọng cho da. Vichy đa dạng các mặt hàng sản phẩm dành cho phụ nữ và nam giới và sản phẩm của hãng nổi tiếng với chất lượng cao và đáng đồng tiền. Điều quan trọng trong triết lý làm đẹp của Vichy là chẩn đoán chính xác các vấn đề của da trước khi đưa vào điều trị. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng là sữa rửa mặt Normaderm cho da không hoàn hảo và dễ bị hư tổn, đây là sản phẩm ba trong một với vai trò như kem, làm sạch và mặt nạ.

Nuxe

Nuxe là hãng mĩ phẩm cực kỳ tự nhiên khai thác các đặc tính thực vật và chiết xuất thực vật như cánh hoa hồng và dầu dành cho quá trình chăm sóc da khỏe mạnh. Với một loạt các sản phẩm cao cấp, Nuxe là nhãn hàng mà mọi cô gái phải có ở Paris và hơn thế nữa. Cho tới nay sản phẩm thành công nhất của hãng là Huile – một loại dầu khô đa công dụng có thể dùng cho mặt, cơ thể và tóc và có hương thơm tuyệt vời. Các sản phẩm chất lượng khác bao gồm kem chống lão hóa và kem sau chống nắng mà các nhà thuốc Pháp thường bán ra vào mùa xuân và hè.

Yves-Rocher

Nằm trên trang trại hữu cơ rộng 100 mẫu Anh ở La Gacilly, Brittany, các nhà nghiên cứu Yves-Rocher đã làm việc chăm chỉ để cho ra đời một loạt các sản phẩm cao cấp thân thiện với môi trường. 100% bạn có thể có yên tâm về chứng nhận sinh thái của thương hiệu vì chúng được chứng nhận bởi Ecocert và là hãng vận chuyển của Cosmebio. Sản phẩm bán chạy nhất bao gồm kem nền và huyết thanh tăng độ trẻ cho làn da. Yves-Rocher cũng nổi tiếng với việc tặng khuyến mãi rất hào phóng, bạn có thể nhận các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp miễn phí khi mua hàng trực tuyến.

Bioderma

Với mục đích ban đầu là sản phẩm điều trị theo toa và được tạo ra bởi bác sĩ da liễu, các sản phẩm của Bioderma nổi tiếng với các tác dụng trên da. Bioderma Sensibio H2O Micellar Water là nước tẩy trang được cả giới người mẫu và nghệ sĩ trang điểm yêu mến vì chất nhẹ và làm dịu. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm hoặc da dễ dị ứng.

 

 La Roche-Posay

Các sản phẩm của La Roche-Posay được hơn 25.000 bác sĩ da liễu giới thiệu, điều này không hề tệ. Ở Pháp, các sản phẩm của hãng được dùng như thuốc điều trị thuốc hơn là phương pháp phương pháp làm đẹp đơn giản. Các sản phẩm chuyên trị về các vấn đề cho chứng rụng tóc và kích ứng da do cạo râu cũng như cho da nhạy cảm nói chung. Cicaplast Baume B5 là kem đa công dụng có hoạt động mạnh mẽ trên tất cả các loại da để trị các nốt ban do viêm da và các bệnh khác. Chất kem dịu đến nỗi sản phẩm có thể được sử dụng cho cả trẻ sơ sinh. Kem chống nắng cũng là một trong những sản phẩm chất lượng của hãng.

Caudalie

Được thành lập vào năm 1993 do các chủ vườn nho ở Bordeaux, Caudalie sử dụng các thành phần hoạt tính được tìm thấy trong nho (bao gồm trái, dây leo, rễ, lá và bã nhờn) cũng như nước khoáng tự nhiên. Tất cả các sản phẩm của hãng không có paraffin, paraben, phthalates, dầu khoáng hoặc chất tạo màu nhân tạo tổng hợp. Những thành phần gây hại này đã được thay thế bằng bơ hạt mỡ, chiết xuất từ cam và chanh. Một trong những sản phẩm chất lượng nhất của hãng là sản phẩm dưỡng môi trị giá 4,50 euro (5,58 đô; 3,93 bảng Anh) một thỏi.

Avène

Không có nhà thuốc nào ở Pháp mà không có sản phẩm của Avène, tất cả sản phẩm của hãng đều được lấy từ nguồn nước khoáng riêng của hãng và nước được kiểm tra hàng ngày để đảm bảo độ tinh khiết. Các sản phẩm của Avène  phù hợp với những người bị viêm da dị ứng, bệnh vẩy nến, chàm và bỏng, Avène cũng cung cấp các dịch vụ như ủ body toàn thân, phương pháp trị liệu dùng tia nắng mặt trời và ‘massage’ dưới nước. Tuy nhiên, sản phẩm nổi bật của hãng là Eau Thermale Avène Spring Water Spray, xịt khoáng có khả năng làm trẻ hóa da nhờn, da khô hoặc da bị kích thích qua đêm. Các sản phẩm trang điểm chống dị ứng cũng là sản phẩm được yêu thích của hãng.

Klorane

Klorane không có nhiều sản phẩm  như các hãng trong danh sách này nhưng hãng tập trung vào các sản phẩm dầu gội, dầu xả, dầu gội khô và nước tẩy trang với tiêu chí chất lượng hơn số lượng. Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm chiết xuất thực vật từ cây tầm ma, yến mạch, xoài, cam quýt, hoa mẫu đơn, lựu, hạnh nhân, và hoa cúc. Dầu gội khô của hãng sử dụng sữa yến mạch để làm mềm tóc và là sản phẩm được ưa thích. Và Karl Lagerfeld là một fan hâm mộ lớn của sản phẩm này. Sản phẫm phổ biến khác của hãng là dầu gội hoa cúc giúp mang lại mái tóc bóng mượt.

Melvita

Các sản phẩm của Melvita là 100% hữu cơ và không chứa chất bảo quản, chất làm mềm, chất hoạt tính bề mặt và chất chống mồ hôi. Thử nghiệm khách hàng về các sản phẩm chống lão hóa cho thấy 96% phụ nữ cho biết nếp nhăn của họ đã giảm bớt, 91% cho biết làn da của họ được cấp ẩm và 86% cho biết làn da của họ căng mịn. Sản phẩm tuyệt vời khác đến từ hãng là Bright Brightening Exfoliation Mask (Mặt nạ sáng da).